Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/Content và các hoạt động Branding khác liên quan đến thương hiệu đảm nhiệm.
Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho tất cả các nền tảng kênh social: FB, Instagram, Tiktok, Zalo OA, Threads,... ở tất cả các định dạng (post, video, reel,...).
Triển khai các bài viết trên website, tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO.
Viết nội dung quảng cáo, email marketing,...
Thiết kế cơ bản theo Brand Guideline phục vụ cho các hoạt động content.
Phân tích insight và data Khách hàng nhằm tối ưu nội dung.
Phối hợp với đội ngũ thiết kế để quản lý và đảm bảo chất lượng in ấn theo tiêu chuẩn.
Lập báo cáo định kỳ hoặc theo sự phân công của quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực content marketing.
Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong các mô hình chuỗi (quy mô trung bình lớn), ưu tiên các ngành: chuỗi F&B lớn, chuỗi fitness, chuỗi hệ thống anh ngữ,...
Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding.
Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội.
Quyền lợi
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.