Giám sát và hỗ trợ đào tạo, nghiệp vụ tư vấn cho 1 - 2 bạn nhân viên.
Đón tiếp khách hàng và tư vấn khóa học Piano trực tiếp tại chi nhánh.
Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Chăm sóc khách hàng sau bán để đảm bảo khách hàng hài lòng.
Thực hiện các nhiệm vụ khách theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, Âm nhạc, Spa, Bảo Hiểm, Nha khoa...).
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 8 tiếng/ngày, có 4 ngày off trong tháng. Các ca làm việc: