Tự tìm kiếm và giới thiệu khách hàng lên Chi nhánh để trải nghiệm dịch vụ học thử (checkin) theo tiêu chí được hướng dẫn;
Tư vấn cho khách hàng đúng thông tin về chương trình, xác nhận thông tin; chốt lịch khách hàng lên học thử và trải nghiệm;
Đặt lịch và gửi mã trải nghiệm cho khách hàng, báo cáo danh sách lịch hẹn cho Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như nhân viên kinh doanh, tư vấn viên trực tiếp, Telesales, chăm sóc khách hàng;
Chủ động, nhanh nhẹn, siêng năng, có tinh thần kết nối.
Địa điểm & Thời gian làm việc
Địa điểm làm việc: Tại nhà.
Thời gian làm việc: Tự do.
Quyền lợi
Được đào tạo kịch bản, có cơ hội từ cộng tác viên lên nhân viên chính thức;
Được va chạm và cọ xát với những công việc thực tế trong bộ phận Telemarketing;
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết, minh bạch, rõ ràng.