Digital Marketing Leader

Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2025
Thu nhập
Thoả thuận
Khối làm việc
Khối Văn Phòng
Phòng ban
Marketing
Nơi làm việc
VP: 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. HCM
Hình thức
Full-time
Kinh nghiệm
Từ 3 - 5 năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Số lượng
1

Mô tả công việc 

  • Chiến lược Performance Marketing:
    • Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo đa kênh: Facebook Ads (chính), TikTok Ads, Google ads và các kênh digital ads khác;
    • Lập và quản lý ngân sách tối ưu CPL, CPM, tỉ lệ chuyển đổi.
    • Dự báo và đề xuất ngân sách theo tuần/tháng.
  • Vận hành & tối ưu chiến dịch:
    • Set up, tối ưu, theo dõi chiến dịch real-time hằng ngày;
    • Triển khai A/B test cho creative, audience, placement, bidding;
    • Phân tích dữ liệu chuyển đổi từ chat team để tối ưu chiến dịch quảng cáo;
    • Theo dõi ad bão hòa, và cập nhật creative mới liên tục từ team Creative.
  • Tracking – đo lường – kỹ thuật digital:
    • Thiết lập và quản lý đầy đủ hệ thống đo lường: Meta Pixel, TikTok Pixel, Google Tag, Google Analytics 4, Conversion API, UTM tracking;
    • Kiểm tra định kỳ việc ghi nhận dữ liệu: event tracking, form tracking….
    • Làm việc với team IT để xử lý lỗi tracking, lỗi sự kiện GA4, lỗi pixel;
    • Xây dựng hệ thống dashboard theo dõi chi tiết hiệu suất từng kênh.
  • Landing Page – Website – SEO:
    • Phối hợp team IT để xây dựng và tối ưu website, landing page chuẩn SEO – chuẩn chuyển đổi;
    • Đề xuất cấu trúc page, nội dung và trải nghiệm người dùng để tăng tỉ lệ chuyển đổi;
    • Thực hiện các tác vụ cơ bản liên quan SEO/Onpage: cấu trúc nội dung, heading & metadata,tối ưu tốc độ trang và tối ưu hình ảnh;
    • Kiểm tra và đảm bảo trang đích hoạt động tốt khi chạy ads.
  • Quản lý team:
    • Quản lý, hướng dẫn, phối hợp làm việc với chuyên viên digital ads trong team;
    • Quản lý team trực chat: quy trình phản hồi, tỉ lệ chốt, chất lượng chăm sóc. Cải thiện hiệu suất khai thác công cụ hỗ trợ Chat Sapo (AI agent, Bot Chat), kịch bản tư vấn;
    • Xây dựng báo cáo performance theo ngày – tuần – tháng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm digital ads, từng chạy ngân sách lớn;
  • Thành thạo Facebook Ads, TikTok Ads, Google Ads;
  • Am hiểu hệ thống tracking: GA4, Pixel, Conversion API, GTM, UTM;
  • Có kinh nghiệm xây dựng, tối ưu landing page – website chuẩn SEO – chuẩn chuyển đổi;
  • Ưu tiên ứng viên từng làm ngành Giáo dục, Fitness, Thẩm mỹ, Thực phẩm chức năng, Bất động sản hoặc Agency chuyên về Performance;
  • Tư duy phân tích dữ liệu, nhạy với số liệu, dùng số liệu để tối ưu các chiến dịch quảng cáo;
  • Có tư duy tốt về nội dung quảng cáo; đánh giá được hiệu quả creative và đưa ra yêu cầu cụ thể, rõ ràng cho Team Creative về thông điệp, hình ảnh và kịch bản cần sản xuất;
  • Có tư duy hướng đến giải pháp, hướng đến kết quả;
  • Chủ động, trung thực, chịu được áp lực KPI cao;
  • Kỹ năng phối hợp đa phòng ban hiệu quả.

Quyền lợi

  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
  • Thử việc 100% lương.
  • Thưởng lương tháng thứ 13-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
  • Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Quy trình tuyển dụng
Bạn cần thêm hỗ trợ?
Hãy để lại lời nhắn cho Sunny Days Piano, Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm hỗ trợ bạn!
Bạn cần hỗ trợ!