Phối hợp với Phụ trách phòng: lập kế hoạch, thực hiện theo dõi, giám sát, xây dựng hệ thống hạ tầng mạng, máy chủ nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động cũng như an ninh mạng, internet luôn ở tình trạng tốt và an toàn.
Sửa chữa, khắc phục và vận hành hệ thống server, hệ thống mạng.
Hỗ trợ người dùng xử lý sự cố, các vấn đề về công nghệ thông tin theo SLA.
Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi.
Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như camera, hub và switch.
Quản lý thiết bị IT, phối hợp với các đơn vị cung cấp thiết bị khi có phát sinh mua sắm, bảo hành, kiểm tra thiết bị IT.
Yêu cầu ứng viên
Từ 3 năm kinh nghiệm trong việc helpdesk và quản lý hệ thống mạng máy tính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng ứng dụng trong Power Apps của Microsoft.
Am hiểu về hệ thống mạng (LAN, WAN, VPN) và các giao thức mạng như TCP/IP, DNS, DHCP.
Có hiểu biết và kinh nghiệm triển khai các hệ thống quản lý IT (Helpdesk, quản lý tài sản, theo dõi hệ thống,…), quản lý các dịch vụ của Microsoft 365.
Kỹ năng quản trị hệ thống và máy chủ (Windows Server, Linux).
Kiến thức về bảo mật hệ thống (Firewall, Antivirus, IDS/IPS).
Quyền lợi
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.