Theo dõi, tiếp nhận và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ và các thắc mắc khác của khách hàng.
Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc cho quản lý bộ phận.
Thực hiện một số công việc khác có theo sự phân công của QLTT.
Yêu cầu ứng viên
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage) hoặc Chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales,...
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động (6 ngày/tuần, nghỉ 4 ngày/tháng)
Ca 1: 09:00 - 18:00
Ca 2: 13:00 - 21:00
Quyền lợi
Thử việc 100% lương.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.