Theo dõi, tiếp nhận và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên các kênh Social.
Chuyển thông tin data (Số điện thoại) cho bộ phận kinh doanh để tư vấn chi tiết.
Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Thực hiện một số công việc khác có theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Có máy tính làm việc tại văn phòng.
Giao tiếp tốt, tác phong chỉn chu.
Tin học văn phòng cơ bản.
Cẩn thận, chịu khó, chủ động, đề cao tinh thần học hỏi.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động (4 ngày/tuần)
Ca 1: 09:00 - 18:00
Ca 2: 13:00 - 21:00
Quyền lợi
Nhận lương trong quá trình thực tập 2.000.000 vnđ/ tháng.
Phụ cấp gửi xe 100%.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục. Từ thực tập sinh lên nhân viên chính thức.
Hỗ trợ dấu mộc và tài liệu để báo cáo thực tập, tốt nghiệp.
Được va chạm và cọ xát với những công việc thực tế trong bộ phận Marketing.
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết, minh bạch, rõ ràng.