Tổ chức họp nhanh theo ngày hoặc định kỳ tuần với nhân sự Telemarkting để đảm bảo đội nhóm và từng cá nhân hoàn thành mục tiêu hàng ngày về số lượng khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Chi nhánh;
Phụ trách đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới nhận việc, các kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc gọi để làm việc hiệu quả;
Theo dõi và đánh giá tiến trình làm việc của nhân sự Telemarketing;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của PTP và BOD.
Yêu cầu ứng viên
Nữ; Có kinh nghiệm tối thiếu 1 năm tại các vị trí tương đương tại mảng Contact Center như Telesales/Telemarketing/Chăm sóc khách hàng...
Có kinh nghiệm quản lý, hỗ trợ các thành viên trong team;
Có khả năng làm báo cáo, lên kế hoạch triển khai công việc;
Không ngại khó khăn trong công việc, kiên trì và ham học hỏi;
Tinh thần làm việc quyết liệt, khẳng định bản thân;
Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và có khả năng làm việc nhóm tốt
Trách nhiệm và chính trực trong công việc
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, 4 ngày off/tháng. Các ca làm việc:
Ca 1: 9h00-18h00
Ca 2: 13h00-21h00.
Quyền lợi
Thử việc 85-100% lương.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH 100% lương và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.