Trưởng Phòng Chăm sóc Khách hàng

Hạn nhận hồ sơ: 30/04/2025
Thu nhập
20 - 23 triệu
Khối làm việc
Khối Văn Phòng
Phòng ban
Chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc
VP: 01 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1
Hình thức
Full-time
Kinh nghiệm
Từ 2 - 3 năm
Cấp bậc
Trưởng/phó phòng
Số lượng
1
Mô tả công việc
  
  • Quản lý trực tiếp và điều hành mọi hoạt động của phòng Chăm sóc Khách hàng;
  • Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự Chăm sóc Khách hàng;
  • Xây dựng quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả để đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
  • Báo cáo & phân tích số liệu định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm;
  • Báo cáo định kỳ đến BOD và đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu suất công việc phòng Chăm sóc Khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BOD.

Yêu cầu công việc

  • Nữ; Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý;
  • Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt;
  • Khả năng giao tiếp nhẹ nhàng, mềm mỏng, thuyết phục;
  • Xử lý tình huống linh hoạt, tư duy dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/phó phòng CSKH;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục theo mô hình chuỗi, bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng...;
  • Bình tĩnh, phân tích xử lý các tình huống, thắc mắc của khách hàng;
  • Biết lắng nghe, tiếp nhận phản hồi để cải thiện;
  • Tinh thần làm việc cầu tiến, kiên trì;
  • Thái độ tiếp nhận vấn đề (phản hồi, khiếu nại của khách hàng): bình tĩnh, cầu thị, xử lý theo quy trình và đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
  • Khả năng xử lý, giải quyết các xung đột trong hoạt động chăm sóc khách hàng và nội bộ;
  • Trách nhiệm và chính trực trong công việc;
  • Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
    • Ca 1: 9h00 - 18h00;
    • Ca 2: 13h00 - 21h00.

Quyền lợi

  • Thưởng lương tháng thứ 13-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
  • Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
 
Quy trình tuyển dụng
Bạn cần thêm hỗ trợ?
Hãy để lại lời nhắn cho Sunny Days Piano, Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm hỗ trợ bạn!
Bạn cần hỗ trợ!