Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động MKT dựa trên mô hình 7P theo định hướng của Công ty.
Lập kế hoạch tăng trưởng nguồn lead mới thông qua việc tạo và triển khai chiến dịch digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta v.v.). Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch.
Thiết kế và quản lý quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc chuyển giao cho đội bán hàng diễn ra một cách liền mạch.
Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing cũng như tham mưu cho Ban Giám Đốc và các bộ phận, phòng ban khác.
Xây dựng và triển khai các chương trình tiếp thị chéo đối với các đối tác có cùng tập Khách hàng (E-Voucher, E-Wallet, Cross MKT, Co-Branding…).
Chăm sóc hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu và quản trị danh tiếng thương hiệu,… Nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Quản lý ngân sách MKT theo tháng, quý, năm.
Truyền thông, quảng bá, PR, tổ chức sự kiện:
Lên kế hoạch truyền thông và chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để triển khai.
Chỉ đạo và kiểm soát các bài truyền thông, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến dịch vụ của Công ty, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng.
Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông trên thị trường.
Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch Công ty.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Marketing.
Có kinh nghiệm làm việc trong các mô hình chuỗi (quy mô trung bình lớn), ưu tiên các ngành: chuỗi F&B lớn, chuỗi fitness, chuỗi hệ thống anh ngữ,...
Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong các vai trò marketing, hiểu biết đa dạng và chuyên sâu các nền tảng marketing. Có ít nhất 4 năm ở vai trò quản lý, có kinh nghiệm quản lý trực tiếp đội nhóm tối thiểu trên 8 người.
Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm thực chiến về Performance Marketing là lợi thế lớn.
Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định và tối ưu hóa chiến dịch. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược một cách rõ ràng cho cả người chuyên và không chuyên.
Kinh nghiệm quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả. Có khả năng thích nghi và linh hoạt, sẵn sàng điều chỉnh chiến lược dựa trên số liệu hiệu suất và phản hồi từ thị trường.
Quyền lợi
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp trưởng phòng.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.