Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng.
Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/Nhân sự theo quy trình.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch...
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học...
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, bán hàng, phục vụ, PG trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc...).
Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thời gian làm việc: Ca làm việc linh động, mỗi ca 5 tiếng (8h-13h; 13h-18h; 17h-22h), đăng ký tối thiểu 4 ca/tuần.